ĐOÀN ĐẠI HỌC MERCER HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẠI CẦN THƠ

 15:07 05/01/2019        Lượt xem: 1547

Vừa qua, tại Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ, Đoàn Bác sĩ và Sinh viên Trường Đại học Mercer (Hoa Kỳ) đã có chuyến làm công tác từ thiện khám bệnh xương khớp và lắp chân giả cho bệnh nhân nghèo trên địa bàn TP Cần Thơ.
Đoàn do Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Hà làm Trưởng đoàn, gồm 36 thành viên là những Giáo sư, Bác sĩ người Mỹ và Việt kiều đang sinh sống và làm việc, học tập tại Mỹ, đặc biệt là những du học sinh của Việt Nam đang theo học tại trường Đại học Mercer. Trong thời gian từ 30/5 - 06/6/2013, Đoàn đã tổ chức kiểm tra và lắp 107 chân giả, khám cấp thuốc miễn phí cho 575 lượt bệnh nhân nghèo trên địa bàn TP Cần Thơ. Toàn bộ kinh phí do Đoàn tài trợ. Sự cộng tác của Trung tâm chỉnh hình và PHCN Cần Thơ, Hội bệnh nhân nghèo Thành phố Cần Thơ với đoàn thầy thuốc Trường Đại học Mercer là hoạt động nhân đạo có ý nghĩa sâu sắc đặc biệt đối với những bệnh nhân nghèo Sau mỗi chuyến công tác từ thiện tại Cần Thơ của đoàn thầy thuốc

Trường Đại học Mercer, đã thiết thực góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân, nhất là những gia đình khó khăn tại Cần Thơ và Đoàn cũng để lại những tình cảm đặc biệt đối với tất cả mọi người. Đại diện Đoàn - Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Hà cho biết trong thời gian sắp tới sẽ phối hợp với Trung tâm chỉnh hình và PHCN Cần Thơ đưa chương trình này thành hoạt động thường niên của trường./.
:              (4.9/5 : 867654 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1
  • Tháng hiện tại15.039
  • Tổng lượt truy cập867.655

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây