Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho đối tượng xã hội

 16:35 24/03/2020        Lượt xem: 2212

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho đối tượng xã hội

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho đối tượng xã hội

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho đối tượng xã hội

 

BS. Dương Hữu Đức - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Hội nghị.

- Ngày 27/2, tại TP. Cần Thơ, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong năm 2019 và phát động phong trào thi đua thực hiện các chỉ tiêu đề ra cho năm 2020.

Đến tham dự Hội nghị có ông Phạm Anh Thắng - Trưởng Đại diện Văn phòng Bộ LĐ- TB&XH tại TP. Hồ Chí Minh; ông Trần Thanh Lam - Phó Giám đốc Sở LĐ- TB&XH TP. Cần Thơ; ông Nguyễn Quốc Lập - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ.

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho đối tượng xã hội - Ảnh 1.

Ông Phạm Anh Thắng (trên cùng) Trưởng Đại diện Văn phòng Bộ tại TP. Hồ Chí Minh tham dự Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, BS. Dương Hữu Đức - Giám đốc Bệnh viện cho biết: Trong hơn một năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo và chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo Bộ. Bệnh viện đã có những đổi mới, trong đó phải kể đến việc nâng cấp từ Trung tâm lên thành Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chúc năng Cần Thơ theo quyết định số 1833/QĐ-LĐTBXH ngày 12/12/2018 của Bộ trưởng Bộ LĐ- TB&XH đã làm thay da đổi thịt bộ mặt của Bệnh viện.

Cơ sở vật chất ở Bệnh viện được hoàn thiện về mọi mặt, công tác điều trị, chăm sóc hỗ trợ người khuyết tật ngày càng phát triển tốt hơn đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của người bệnh, được người bệnh tín nhiệm và đánh giá cao.

Trong năm 2019 Bệnh viện đã thực hiện kịp thời và đầy đủ về nâng bậc lương thường xuyên, nâng lương trước thời hạn cho 25 viên chức, người lao động thuộc diện đơn vị quản lý. Rà soát công tác quy hoạch cán bộ quản lý giai đoạn 2016-2020 và giai đoạn 2021-2026, tổ chức xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp cho 03 viên chức.

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho đối tượng xã hội - Ảnh 2.

Lãnh đạo Bệnh viện tặng giấy khen cho các cán bộ, viên chức, người lao động đạt thành tích cao trong công tác khám chữa bệnh cho đối tượng xã hội.

"Năm 2020, Bệnh viện tiếp tục nâng cao năng lực quản lý bệnh viện, tiếp tục bồi dưỡng, bổ sung, cán bộ khung của các khoa phòng, bảo đảm sử dụng hiệu quả tất cả các nguồn lực. Đồng thời tiếp tục gửi đi đào tạo hệ liên thông từ đội ngũ trung cấp mà đơn vị sẵn có và tuyển dụng, xin chỉ tiêu đào tạo bác sỹ, dược sỹ và các chuyên môn khác. Bệnh viện tiếp tục nâng cấp một số trang thiết bị hiện đại, thiết bị điều trị chuyên khoa về phẫu thuật chỉnh hình và phục hồi chức năng đảm bảo công tác khám bệnh, điều trị cho bệnh nhân là thương binh, bệnh binh, người có công và các đối tượng bệnh nhân khuyết tật được tốt hơn", BS. Dương Hữu Đức chia sẻ thêm.

Cùng ngày, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thày thuốc Việt Nam, Bệnh viện tổ chức mít tinh, gặp mặt các thế hệ cán bộ đã từng công tác tại Bệnh viện để ôn lại truyền thống và tri ân đối với tập thể cán bộ y, bác sĩ qua các thời kỳ.

:              (4.9/5 : 850837 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay2
  • Tháng hiện tại14.541
  • Tổng lượt truy cập850.838

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây