CHƯƠNG TRÌNH “HÀNH TRÌNH THEO CHÂN BÁC” CHI ĐOÀN BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CẦN THƠ

 17:07 19/05/2022        Lượt xem: 1272

CHƯƠNG TRÌNH “HÀNH TRÌNH THEO CHÂN BÁC” CHI ĐOÀN BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CẦN THƠ

Thực hiện Kế hoạch số 107 – KH/ĐTN, ngày 09/11/2021 của Ban Chấp hành Đoàn Khối cơ quan Dân Chính Đảng TP Cần Thơ về kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối cơ quan Dân Chính Đảng TP Cần Thơ  lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027;

Được sự hỗ trợ của đồng chí thường trực đoàn Phường Tân An, ngày 15/05/2022 Chi đoàn Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ long trọng tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại bến Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

 Chủ tịch Hồ Chí Minh là lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. Tuy đã đi xa, nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn sống mãi cùng non sông, đất nước và Nhân dân Việt Nam, hiển hiện trong những di sản vô giá Người để lại cho chúng ta: Tư tưởng Hồ Chí Minh, Thời đại Hồ Chí Minh và Những giá trị cao đẹp về đạo đức cách mạng Hồ Chí Minh.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng ta, dân tộc ta, Nhân dân ta và vì hòa bình, tiến bộ xã hội trên thế giới. Người đã trải qua một cuộc đời oanh liệt, đầy gian khổ hy sinh, vô cùng cao thượng và phong phú, vô cùng trong sáng và đẹp đẽ. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi là tấm gương sáng ngời cho lớp lớp thế hệ người Việt Nam học tập và noi theo.

Với ý nghĩa đó, nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), Chi đoàn Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ long trọng tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa Tượng đài Bác Hồ tại Bến Ninh Kiều thành phố Cần Thơ.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ dâng hương, dâng hoa, đồng chí Nguyễn Lâm Sung – Bí thư chi đoàn báo cáo tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ nhiệm kỳ 2022-2024.

Dưới chân tượng bác, Chi đoàn xin hứa luôn trung thành với tư tưởng cách mạng của Đảng, tuân thủ pháp luật của nhà nước. Luôn luôn cống hiến, sống đẹp, sống có ích để lan tỏa và kết nối sức trẻ tham gia tích cực vào công cuộc xây dựng đất nước giàu mạnh như kỳ vọng của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và khát vọng ngàn đời của dân tộc.

 

Đồng chí Nguyễn Lâm Sung – Bí thư chi đoàn đọc diễn văn buỗi lễ

và báo cáo thành công Đại hội Chi đoàn

 

Chi đoàn dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn của Người

Một số hoạt động khác trong buổi dâng hương, dâng hoa nhân kỷ niệm

132 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2022)

Chi đoàn thực hiện nghi thức dâng hoa

 

Chi đoàn thực hiện nghi thức dâng hương

 

Chụp ảnh lưu niệm với đồng chí thường trực Đoàn phường Tân An
:              (4.9/5 : 870296 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay162
  • Tháng hiện tại17.681
  • Tổng lượt truy cập870.297

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây