“Đêm hội trăng rằm” mừng Trung Thu 2020

 21:20 04/10/2020        Lượt xem: 1807

“Đêm hội trăng rằm” mừng Trung Thu 2020

Nhân dịp trung thu năm 2020 Công đoàn cơ sở Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ phối hợp với Chi đoàn cơ sở Bệnh viện tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là bệnh nhi và các cháu thiếu nhi là con của viên chức, người lao động tại Bệnh viện.

 

Chiều ngày 29/09/2020 Công đoàn cơ sở Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ phối hợp với Chi đoàn cơ sở Bệnh viện tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các bé thiếu nhi. Hơn 50 phần quà mỗi phần quà trị giá gần 100.000đồng/phần đã được Ban Tổ chức gửi đến các bé thiếu nhi. Trong không khí vui tươi của ngày trung thu Ông Dương Hữu Đức, Giám đốc Bệnh viện đã đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước và gửi lời chúc Trung thu an lành hạnh phúc đến các cháu thiếu nhi, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý mạnh thường quân đã đồng hành cùng Bệnh viện trao những phần quà tới các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Quý mạnh thường quân đã ủng hộ quà cho các bé vui Tết trung thu.

 

Giám đốc Bệnh viện đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước và gửi lời chúc Trung thu an lành hạnh phúc đến các cháu thiếu nhi.

Một số hình ảnh khác trong “Đêm hội trăng rằm”:

 

Trung thu là Tết cổ truyền, văn hóa tốt đẹp, chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu thật vui vẻ, an toàn, bổ ích.

Tác giả: Bùi Thuỷ - Lâm Sung

 

:              (4.9/5 : 850792 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1
  • Tháng hiện tại14.496
  • Tổng lượt truy cập850.793

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây