RỘN RÀNG CHÀO MỪNG TẾT THIẾU NHI TẠI BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CẦN THƠ

 17:25 11/06/2020        Lượt xem: 1751

RỘN RÀNG CHÀO MỪNG TẾT THIẾU NHI TẠI BỆNH VIỆN CHỈNH HÌNH VÀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG CẦN THƠ

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2020, Chi đoàn Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ đã tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi”. Tham dự chương trình có đại điện Lãnh đạo Bệnh viện, Đoàn viên thanh niên Chi đoàn và các bệnh nhi cùng người thân.




 


Chiều ngày 01/6/2020, Chi đoàn Bệnh viện đã tổ chức Chương trình Vui tết thiếu nhi, đại diện Lãnh đạo Bệnh viện cùng đoàn viên của Chi đoàn đã trao 15 phần quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.  Những món quà tuy nhỏ nhưng là niềm động viên lớn đối với bệnh nhi và người nhà, giúp trẻ có thêm niềm vui, phấn khởi trong ngày Tết thiếu nhi, từ đó mang lại hiệu quả tích cực trong việc điều trị.


 

                                                                                                  Giám đốc Bệnh viện tặng quà cho các bé

Đại diện Lãnh đạo Bệnh viện gửi lời chúc đến các bệnh nhi luôn ngoan ngoãn, lạc quan, yêu đời, mau chóng khỏi bệnh. Những nụ cười, ánh mắt của bệnh nhi và gia đình chính là nguồn động viên để đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện cố gắng phấn đấu nhiều hơn.

 

Đoàn viên tặng quà cho các bé bệnh nhi

Qua đây, Lãnh đạo Bệnh viện cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Quý cơ quan, tổ chức, quý mạnh thường quân đã và đang đồng hành cùng Bệnh viện trong các hoạt động từ thiện, nhân đạo.

 

Đoàn viên tặng quà cho bệnh nhi

Nguồn Chi đoàn Bệnh viện

:              (4.9/5 : 850798 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay6
  • Tháng hiện tại14.502
  • Tổng lượt truy cập850.799

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây