Thực hiện khám, cấp thuốc, trao quà cho người khuyết tật vận động nghèo và trẻ em tại tỉnh Đồng Tháp

 21:43 11/06/2020        Lượt xem: 2329

Thực hiện khám, cấp thuốc, trao quà cho người khuyết tật vận động nghèo và trẻ em tại tỉnh Đồng Tháp

Trong 02 ngày 04-05 tháng 6 năm 2020 Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ phối hợp với Quỹ Bảo trở trẻ em tỉnh Đồng Tháp, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Tháp cùng Hội thiện nguyện SAP-VN (Social Assistance Program For Vietnam) tổ chức chương trình khám, sàng lọc tại các phường xã trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. Qua Chương trình này Bệnh viện sẽ có kế hoạch đưa trẻ khuyết tật vận động, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đã được khám sàng lọc tới Bệnh viện để được phẫu thuật, cấp dụng cụ chỉnh hình, điều trị, phục hồi chức năng miễn phí.

 

Đã có trên 80 bệnh nhân được đoàn Bác sĩ, Kỹ thuật viên của Bệnh viện thăm khám. Thông qua chương trình Bệnh viện cũng đã vận động Quý công ty, quý mạnh thường quân ủng hộ các phần quà và thuốc cấp cho bệnh nhân. Kết quả thăm khám có 41 bệnh nhân được tài trợ phẫu thuật, chỉnh hình phục hồi chức năng và làm các dụng cụ chỉnh hình.

Qua đây Ban Giám đốc Bệnh viện cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp chính quyền tỉnh Đồng Tháp, Quý mạnh thường quân đã ủng hộ Bệnh viện thực hiện chương trình này, đặc biệt là tổ chức thiện nguyện SAP-VN đã cùng Bệnh viện thực hiện chương trình này trong nhiều năm qua. Đây là một hoạt động có hiệu quả và mang tính nhân văn trong việc chia sẻ sự khó khăn và thiếu may mắn của những gia đình và cá nhân người khuyết tật ở vùng sâu, vùng xa thuộc các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Tác giả: Bùi Thị Thủy
:              (4.9/5 : 870504 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1
  • Tháng hiện tại17.889
  • Tổng lượt truy cập870.505

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây