Tiếp tục thực hiện chương trình khám, cấp thuốc, trao quà cho người khuyết tật vận động nghèo và trẻ em tại tỉnh Vĩnh Long và tỉnh Kiên Giang

 17:04 29/06/2020        Lượt xem: 2155

Tiếp tục thực hiện chương trình khám, cấp thuốc, trao quà cho người khuyết tật vận động nghèo và trẻ em tại tỉnh Vĩnh Long và tỉnh Kiên Giang

 

Trong 02 đợt, ngày 17-18/6 và ngày 24-25/6/2020 Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Long và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Kiên Giang tổ chức chương trình khám, sàng lọc tại các phường xã trên địa bàn 02 tỉnh. Qua Chương trình này Bệnh viện sẽ có kế hoạch đưa trẻ khuyết tật vận động, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đã được khám sàng lọc tới Bệnh viện để được phẫu thuật, cấp dụng cụ chỉnh hình, điều trị, phục hồi chức năng miễn phí.

Đã có gần 200 bệnh nhân được đoàn Bác sĩ, Kỹ thuật viên của Bệnh viện thăm khám. Thông qua chương trình Bệnh viện cũng đã vận động Quý công ty, quý mạnh thường quân ủng hộ các phần quà và thuốc cấp cho bệnh nhân.





 

Đoàn khám bệnh Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ tại Vĩnh Long

 

Qua đây Ban Giám đốc Bệnh viện cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp chính quyền tỉnh Vĩnh Long và tỉnh Kiên Giang, Quý mạnh thường quân đã ủng hộ đồng hành cùng Bệnh viện thực hiện chương trình này. Đây là hoạt động có hiệu quả và mang tính nhân văn trong việc chia sẻ sự khó khăn và thiếu may mắn của những gia đình và cá nhân người khuyết tật ở vùng sâu, vùng xa thuộc các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
:              (4.9/5 : 864908 )
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay6
  • Tháng hiện tại12.293
  • Tổng lượt truy cập864.909

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây